Dịch vụ

27/02/2020

Cốc Cốc là kênh quảng cáo online giúp bạn tiếp cận người dùng Cốc Cốc hiệu quả nhất lên tới 19 triệu người – tương đương 1 nửa số người dùng internet Việt Nam.

19/02/2020

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (Seflserving Ads) dựa trên hệ thống Zalo, theo đó các chủ doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch, tối ưu quảng cáo, quản lý ngân sách trên Zalo. Hiện nay Zalo Ads đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng Brand, bán hàng..

16/02/2020

Tiếp thị lại là một cách để kết nối với những người trước đây đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Tính năng tiếp thị lại cho phép bạn đặt quảng cáo một cách có chiến lược trước những đối tượng này khi họ duyệt qua Google hoặc các trang web đối tác của Google, do đó, tính năng này giúp tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc nhắc nhở những đối tượng đó mua hàng.

14/02/2020

Marketing tổng thể (tiếng Anh: Overall Marketing) là sự kết hợp giữa các hoạt động khám phá giá trị, tạo giá trị và phân phối, truyền thông giá trị với mục tiêu xây dựng quan hệ hợp tác dài hạn thỏa mãn lợi ích đa phương giữa các bên liên quan. ... Hệ thống báo cáo nội bộ (Internal reporting systems) trong marketing là gì?

18/01/2019

Thanh Toán Cho Lượt Chuyển Đổi trong Chiến Dịch Hiển Thị.

17/01/2019

Đến hẹn lại lên, những tháng cuối năm bao giờ cũng là thời điểm bận rộn nhất của toàn ngành kinh tế, đặc biệt là thương mại điện tử - mua sắm online, và không thể không nhắc đến kênh mua sắm qua Facebook. Trên thực tế, 54% số người mua quà thực hiện phần lớn công việc mua sắm của họ cho kỳ nghỉ lễ vào tháng 12 trở đi. Riêng với Facebook, theo thống kê thì tỉ lệ mua sắm 3 tháng cuối năm cao gấp 2-3 lần những tháng còn lại. Sức mua tăng gấp nhiều lần đồng nghĩa với việc phải đổ nhiều tiền vào quảng cáo Facebook hơn nữa. Dịp gần Tết, nhu cầu tìm hiểu và mua sắm sản phẩm của khách hàng ngày càng sôi động. Đây cũng chính là thời điểm bận rộn nhất của các nhà quảng cáo Facebook, phải liên tục liên tục tạo content, set campain, thử nghiệm, nhân rộng hoặc tắt quảng cáo, gần như cả ngày phải ăn nằm ngủ nghỉ cùng Facebook. Vậy thì có lưu ý gì trong việc set chiến dịch để mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất, đồng thời đo lường như thế nào để có thể điều chỉnh chiến dịch ít tốn kém nhất mà tỉ ra đơn cao? Hãy thử đọc những giải pháp sau nhé.

15/01/2019

Google Ads xuất hiện khá lâu trên thế giới, tuy nhiên lại là một ngành quảng cáo còn khá mới tại Việt Nam. Vì vậy, có không ít doanh nghiệp mắc phải sai lầm khi sử dụng quảng cáo trên Google khiến cho quảng cáo không mang lại hiệu quả và nhiều người có những nhận định lệch lạc về Google ads. Thậm chí có không ít những doanh nghiệp đã tẩy chay Google do bị mất quá nhiều ngân sách mà quảng cáo mang lại không có hiệu quả. Duới đây là một số sai lầm cơ bản nhất mà người dùng Googe Ads hay mắc phải!

16/05/2017

Vina Ads ™ là một dịch vụ quảng cáo trên Facebook đầy sức mạnh và toàn diện tạo ra thương hiệu của bạn một cách hiệu quả, mang lại kết quả đo lường và đáp ứng các mục tiêu kinh doanh độc đáo của bạn. Cho dù bạn muốn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn, sự tham gia của Facebook hoặc nhận thức về thương hiệu, chúng tôi sẽ chọn đúng chương trình tiếp thị và chiến thuật nhắm mục tiêu đối tượng cho mục tiêu và ngân sách của bạn. Với chiến lược phù hợp tại chỗ, chuyên gia tiếp thị được chứng nhận trên Facebook của bạn tạo quảng cáo hấp dẫn, quản lý chiến dịch của bạn và tối ưu hóa quảng cáo để bạn có được nhiều sự tương tác và hoạt động của khách hàng tiềm năng hơn cho ngân sách của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Vương

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Phương

0388 154 521

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Hà

Ms.HàMs.Hà

0977 235 490

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Tươi

Ms. TươiMs. Tươi

0971 693 583

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Quyền Anh

Mr. Quyền AnhMr. Quyền Anh

096.1028.096

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Quỳnh

Ms.Quỳnh

0904 514 998

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Hữu

Ms. Hữu

0912 362 473