Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (Seflserving Ads) dựa trên hệ thống Zalo, theo đó các chủ doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch, tối ưu quảng cáo, quản lý ngân sách trên Zalo. Hiện nay Zalo Ads đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng Brand, bán hàng..
các hình thức chạy quảng cáo zalo
1.Quảng cáo Zalo Officical Account: Quảng cáo hỗ trợ giới thiệu tài khoản Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng đến toàn bộ người dùng Zalo trong hệ thống Zalo. Quảng cáo hỗ trợ tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account.
2. Quảng cáo Website : Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu website của doanh nghiệp/cửa hàng đến người dùng Zalo. Quảng cáo giúp việc tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của nhà quảng cáo.
3.Quang cáo Sản Phẩm : Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm có trong Cửa hàng đến người dùng Zalo. Quảng cáo hỗ trợ giới thiệu và bán sản phẩm trong Cửa hàng trong tài khoản Official Account (loại tài khoản Cửa hàng).
4.Quảng cáo Bài Viết : Quảng cáo hỗ trợ ban quản trị tài khoản Official Account giới thiệu bài viết trong phần Quản lý nội dung.
5. Quảng cáo Banner - link đích website: Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến người dùng Zalo hình thức trực quan và sinh động, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Quảng cáo giúp việc tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của nhà quảng cáo.
6.Quảng cáo Album - Bài hát - Video : Quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo tăng lượng truy cập vào các Album - Bài Hát - Video trên ứng dụng Zing MP3.