Lợi ích của việc quảng cáo tiếp thị lại
Cho dù bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng số lần đăng ký hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, thì tính năng tiếp thị lại đều có thể là một thành phần chiến lược trong hoạt động quảng cáo của bạn. Dưới đây là một vài lợi ích của việc sử dụng tính năng tiếp thị lại:
- Phạm vi tiếp cận nhanh chóng/Nhắm mục tiêu theo thời gian phù hợp: Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho những người trước đây đã tương tác với doanh nghiệp của bạn ngay cả khi họ đang tìm kiếm trên các trang web khác và có nhiều khả năng mua hàng hơn. Bạn cũng có thể giúp khách hàng tìm thấy bạn bằng cách hiển thị quảng cáo cho họ khi họ đang chủ động tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm.
- Quảng cáo tập trung: Bạn có thể tạo danh sách tiếp thị lại để quảng cáo cho các trường hợp cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo một danh sách tiếp thị lại nhắm mục tiêu đến những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch mua hàng.
- Tiếp cận trên quy mô lớn: Bạn có thể tiếp cận những người trong danh sách tiếp thị lại trên các thiết bị của họ khi họ duyệt qua hơn 2 triệu trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
- Đặt giá hiệu quả: Bạn có thể tạo các chiến dịch tiếp thị lại hoạt động hiệu quả bằng cách sử dụng tính năng đặt giá thầu tự động. Đặt giá thầu theo thời gian thực tính toán giá thầu tối ưu cho người đang xem quảng cáo của bạn, giúp bạn giành chiến thắng trong phiên đấu giá quảng cáo với mức giá tốt nhất có thể. Không có thêm chi phí sử dụng đấu giá của Google.
- Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng Thư viện mẫu quảng cáo. Kết hợp chiến dịch tiếp thị lại động với bố cục Thư viện mẫu quảng cáo để mở rộng những quảng cáo đẹp trên tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Số liệu thống kê về chiến dịch: Bạn sẽ có báo cáo cho biết chiến dịch của bạn đang hoạt động như thế nào, quảng cáo của bạn đang hiển thị ở đâu và bạn sẽ phải trả bao nhiêu tiền.
Lưu ý
Bạn có thể tắt tính năng thu thập dữ liệu tiếp thị lại cho những người dùng không muốn xem quảng cáo được cá nhân hóa.
Các cách tiếp thị lại bằng Google Ads
- Tiếp thị lại chuẩn: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trước đây khi họ duyệt qua các trang web và ứng dụng trên Mạng hiển thị.
- Tiếp thị lại động: Tăng kết quả của bạn với tiếp thị lại động, đưa tiếp thị lại lên cấp độ mới với quảng cáo bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người đã xem trên trang web hoặc ứng dụng của bạn.
- Danh sách tiếp thị lại dành cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ tiếp tục thực hiện tìm kiếm thông tin mình cần tiếp theo trên Google, sau khi rời khỏi trang web của bạn.
- Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video, trang web và ứng dụng Mạng hiển thị.
- Tiếp thị lại danh sách khách hàng: Với Đối sánh khách hàng, bạn có thể tải lên danh sách thông tin liên hệ mà khách hàng của bạn đã cung cấp cho bạn. Khi những người đó đăng nhập vào Google, bạn có thể hiển thị quảng cáo cho họ trên các sản phẩm khác nhau của Google.
-