Quảng cáo Facebook

Hiện có khoảng 40 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 5,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.


Lợi ích của quảng cáo Facebook:

– Số lượng người dùng đông đảo.

– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.

– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.

Các loại quảng cáo Facebook:

1. Page Post Engagement:

– Là hình thức quảng cáo trên Facebook tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.

– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.

– Tính phí theo CPC.

2. Page Likes:

– Là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp tăng fan (like) cho Fanpage

– Tính phí theo CPL

 

3. Clicks To Website – Domain Ads:

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

–  Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

–  Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

4. Clicks To Website – Multi products:

–  Multi products còn được gọi là Carousel

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

–  Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

 

5. Clicks To Website – Dynamic products:

–  Là cách quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook .

–  Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên news feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

 

6. Event Responsive:

–  Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

–  Chỉ phải chi trả theo CPC.

 

7. Video View:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.

–  Chỉ phải chi trả phí theo CPV.

 

8. Offer Claim:

–  Quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook.

–  Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi hoặc khuyến mại.

–  Chỉ phải chi trả theo CPC.

 

9. App Install:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps.

–  Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).

–   Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI.

 

10. Local Awareness:

– Là giải pháp quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.

– Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên news feed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.

– Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…

– Chỉ chi trả phí theo CPM.

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: (04)66 75 50 50 để được Chuyên viên tư vấn giải pháp quảng cáo Facebook hiệu quả và miễn phí ngay hôm nay!

Hãy  ĐĂNG KÝ NGAY theo mẫu dưới đây. Đội ngũ tư vấn Google Adword sẽ gọi lại cho bạn.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

* BẮT BUỘC
 

 

Tag:

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Vương

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Phương

0388 154 521

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Hà

Ms.HàMs.Hà

0977 235 490

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Tươi

Ms. TươiMs. Tươi

0971 693 583

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Quyền Anh

Mr. Quyền AnhMr. Quyền Anh

096.1028.096

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Quỳnh

Ms.Quỳnh

0904 514 998

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Hữu

Ms. Hữu

0912 362 473