Quảng cáo Tốp 1 là đơn giản nhất và hiệu quả không cao!
Mỗi một lĩnh vực cần chọn một giải pháp phù hợp : có nên đấu top hay không? có lĩnh vực nên chạy tốp – có lĩnh vực không nên chạy …
Đấu Tốp là cách chạy đơn giản nhất và dễ nhất của Google, phù hợp với cách chạy của 2 năm về trước.
đến nay xã hội thay đổi – thuật toán của Google cũng thay đổi, chạy tốp không còn phù hợp và hiểu quả thường thấp…
Ví dụ : Bic đặt ở mặt đường trần duy hưng , là duy nhất và mặt bằng đẹp nhất ( giống như quảng cáo ở vị trí tốp 1 Google ) nhưng Bic hiện ngày càng hiệu quả thấp… Các siêu thị Mini Mart đang ồ ạt phát triển và hiệu quả cao hơn Bic,
Các siêu thị Mini Mart không đặt ở 1 vị trí đẹp duy nhất mà đặt nhiều các ngõ nghách, dải khắp …. quảng cáo cũng vậy nên chạy nhiều từ khóa dải khắp và chia ngân sách chạy ra nhiều website thì hiệu quả cáo hơn chạy tốp rất nhiều …
Phân tích Website của bạn:
Chúng tôi sẽ phân tích Website của bạn một cách cẩn thận, và đưa ra ý kiến bổ xung
Website của bạn đã phù hợp lĩnh vực kinh doanh chưa? Website có thể hiện được sự uy tín và chuyên nghiệp?
Website của bạn có kích thích khách hàng? có sự kêu gọi hành động….
Phân tích lĩnh vực kinh doanh của bạn:
Chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về lĩnh vực kinh doanh hiện tại của bạn trên thực tế, đưa ra điểm mạnh và điểm yếu của lĩnh vực bạn, lĩnh vực kinh doanh của bạn có đặc thù gì?
Từ đó đưa ra giải pháp truyền thông phù hợp đặc thù kinh doanh, giải pháp trong giai đoạn hiện tại và giai đoạn tiếp theo….