17/01/2019
Đến hẹn lại lên, những tháng cuối năm bao giờ cũng là thời điểm bận rộn nhất của toàn ngành kinh tế, đặc biệt là thương mại điện tử - mua sắm online, và không thể không nhắc đến kênh mua sắm qua Facebook. Trên thực tế, 54% số người mua quà thực hiện phần lớn công việc mua sắm của họ cho kỳ nghỉ lễ vào tháng 12 trở đi. Riêng với Facebook, theo thống kê thì tỉ lệ mua sắm 3 tháng cuối năm cao gấp 2-3 lần những tháng còn lại. Sức mua tăng gấp nhiều lần đồng nghĩa với việc phải đổ nhiều tiền vào quảng cáo Facebook hơn nữa.
Dịp gần Tết, nhu cầu tìm hiểu và mua sắm sản phẩm của khách hàng ngày càng sôi động. Đây cũng chính là thời điểm bận rộn nhất của các nhà quảng cáo Facebook, phải liên tục liên tục tạo content, set campain, thử nghiệm, nhân rộng hoặc tắt quảng cáo, gần như cả ngày phải ăn nằm ngủ nghỉ cùng Facebook.
Vậy thì có lưu ý gì trong việc set chiến dịch để mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất, đồng thời đo lường như thế nào để có thể điều chỉnh chiến dịch ít tốn kém nhất mà tỉ ra đơn cao? Hãy thử đọc những giải pháp sau nhé.