marketing online

21/01/2019

Tiếp thị lại là một cách để kết nối với những người trước đây đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Tính năng tiếp thị lại cho phép bạn đặt quảng cáo một cách có chiến lược trước những đối tượng này khi họ duyệt qua Google hoặc các trang web đối tác của Google, do đó, tính năng này giúp tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc nhắc nhở những đối tượng đó mua hàng.

18/01/2019

Thanh Toán Cho Lượt Chuyển Đổi trong Chiến Dịch Hiển Thị.

18/01/2019

Facebook- Mạng xã hội lớn nhất hiện nay, công cụ kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp. Vì sao bạn nên quảng cáo Facebook, hãy cùng VINAADS tìm hiểu nhé.

18/01/2019

Hình thức Quảng cáo Google Shopping (quảng cáo mua sắm) là 1 loại quảng cáo mới của Google tại Việt Nam, hiện nay chỉ có đối tác chiến lược của Google mới được tham gia. Hơn hẳn quảng cáo văn bản thô cứng, quảng cáo mua sắm hiển thị ảnh sản phẩm cùng với tiêu đề, giá, tên cửa hàng và nhiều thông tin khác. Giúp khách hàng cảm nhận mạnh mẽ về sản phẩm và giúp tăng doanh số bán hàng . Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý về một số các sản phẩm bị cấm khi thực hiện chiến dịch quảng cáo goole shopping chúng tôi sẽ đề cập dưới đây.

17/01/2019

Xây dựng bộ từ khoá là điều rất quan trọng để chiến dịch Google Ads hiệu quả. Vậy phải chọn từ khoá như thế nào để chương trình quảng cáo tối ưu?

17/01/2019

Đến hẹn lại lên, những tháng cuối năm bao giờ cũng là thời điểm bận rộn nhất của toàn ngành kinh tế, đặc biệt là thương mại điện tử - mua sắm online, và không thể không nhắc đến kênh mua sắm qua Facebook. Trên thực tế, 54% số người mua quà thực hiện phần lớn công việc mua sắm của họ cho kỳ nghỉ lễ vào tháng 12 trở đi. Riêng với Facebook, theo thống kê thì tỉ lệ mua sắm 3 tháng cuối năm cao gấp 2-3 lần những tháng còn lại. Sức mua tăng gấp nhiều lần đồng nghĩa với việc phải đổ nhiều tiền vào quảng cáo Facebook hơn nữa. Dịp gần Tết, nhu cầu tìm hiểu và mua sắm sản phẩm của khách hàng ngày càng sôi động. Đây cũng chính là thời điểm bận rộn nhất của các nhà quảng cáo Facebook, phải liên tục liên tục tạo content, set campain, thử nghiệm, nhân rộng hoặc tắt quảng cáo, gần như cả ngày phải ăn nằm ngủ nghỉ cùng Facebook. Vậy thì có lưu ý gì trong việc set chiến dịch để mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất, đồng thời đo lường như thế nào để có thể điều chỉnh chiến dịch ít tốn kém nhất mà tỉ ra đơn cao? Hãy thử đọc những giải pháp sau nhé.

16/01/2019

Google Shopping hay còn gọi là quảng cáo mua sắm là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh một loạt các sản phẩm trực tuyến trên những trang kết quả tìm kiếm của Google và trang web đối tác tìm kiếm của Google.

15/01/2019

Google Ads xuất hiện khá lâu trên thế giới, tuy nhiên lại là một ngành quảng cáo còn khá mới tại Việt Nam. Vì vậy, có không ít doanh nghiệp mắc phải sai lầm khi sử dụng quảng cáo trên Google khiến cho quảng cáo không mang lại hiệu quả và nhiều người có những nhận định lệch lạc về Google ads. Thậm chí có không ít những doanh nghiệp đã tẩy chay Google do bị mất quá nhiều ngân sách mà quảng cáo mang lại không có hiệu quả. Duới đây là một số sai lầm cơ bản nhất mà người dùng Googe Ads hay mắc phải!

15/01/2019

Quảng cáo Google Shopping- hình thức mới, đem lại hiệu quả vượt trội, tiếp cận khách hàng tốt hơn quảng cáo từ khoá Google Adwords

15/01/2019

Quảng cáo mua sắm (Hay còn gọi Google Shopping) đây là hình thức mới cập nhật về Việt Nam trong năm 2018. Dự kiến trong năm 2019 sẽ bùng nổ và cạnh tranh khốc liệt – Dự báo Google Shopping sẽ thống trị Marketing Online trong năm 2019.

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Hà

Ms.HàMs.Hà

0977 235 490

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Tươi

Ms. TươiMs. Tươi

0971 693 583

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Quyền Anh

Mr. Quyền AnhMr. Quyền Anh

0934 531 099

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Quỳnh

Ms.Quỳnh

0904 514 998

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Hồng

Ms.Hồng

097 5320 081

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Hữu

Ms. Hữu

0912 362 473