Hình Thức Quảng Cáo Google Mới Nhất 2019 - Google Shopping

Quảng cáo mua sắm (Hay còn gọi Google Shopping) cho phép người mua tìm thấy sản phẩm của bạn trên Google một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đây là hình thức mới cập nhật về Việt Nam trong năm 2018. Dự kiến trong năm 2019 sẽ bùng nổ và cạnh tranh khốc liệt – Dự báo Google Shopping sẽ thống trị Marketing Online trong năm 2019.

 Hãy là người TIÊN PHONG!

1. Lợi ích của quảng cáo mua sắm

Nghiên cứu cho thấy rằng quảng cáo mua sắm của Google tạo ra tỷ lệ nhấp và chuyển đổi cao hơn, trong khi đó chi phí cho mỗi nhấp chuột giảm so với các phương pháp quảng cáo truyền thống như quảng cáo tìm kiếm Adwords. Nhiều doanh nghiệp khi chuyển sang sử dụng quảng cáo mua sắm có mức tăng chuyển đổi lên đến 40%.

Ngoài ra, quảng cáo Google Shopping cũng là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của người dùng tìm kiếm khi sử dụng hình ảnh sản phẩm ở đầu SERP. Ví dụ như khi người dùng tìm kiếm “điện thoại iphone” và họ thấy hình ảnh rõ ràng cũng như giá cả thì điều này hấp dẫn hơn so với quảng cáo văn bản truyền thống. 

Hình ảnh quảng cáo Google shopping - đứng trước Google Adword 

Tối ưu quảng cáo Google shopping

 

2. Yêu cầu về cài đặt quảng cáo Google Shopping

Để tận dụng lợi thế của quảng cáo mua sắm. Doanh nghiệp cần phải có trang web thương mại điện tử có thể mua hàng và có chính sách bán hàng trực tuyến rõ ràng như: chính sách đổi trả rõ ràng, phương thức thanh toán online, website bảo mật SSL,…Website tối ưu như một trang web thương mại điện tử theo quy định của Bộ Công Thương

3. Tối ưu hóa cho quảng cáo mua sắm để đạt hiệu quả nhất?

Tiêu đề là yếu tố quan trọng được sử dụng để đối sánh với các truy vấn tìm kiếm với quảng cáo của bạn. Kết hợp với thông tin sản phẩm như thương hiệu, loại sản phẩm và thuộc tính sản phẩm để cải thiện đáng kể cơ hội xếp hạng của bạn. Bạn sẽ thích quảng cáo hiển thị ở 5 vị trí đầu hơn là các vị trí tiếp theo phải không?

Mô tả sản phẩm là một trong những yếu tố sếp hạng chính. Google cho phép bạn mô tả sản phẩm lên đến 5,000 ký tự, bạn nên tận dụng nó hợp lý để mô tả sản phẩm của bạn phong phú và có ý nghĩa. Ví dụ như bạn có thể viết về đặt điểm kỹ thuật của sản phẩm và tính năng của nó.

4. Cách tính phí của Quảng Cáo Google Shopping như thế nào?

Tương tự như Google Adword, Cả 2 hình thức này đều sử dụng cách tính chi phí cho mỗi nhấp chuột (CPC). Tức là, Google sẽ chỉ tính chi phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo và dẫn về trang web của bạn. Nếu quảng cáo có hiển thị nhưng khách hàng không nhấp vào thì bạn cũng không bị mất phí.

Google Shopping được dự đoán sẽ thống trị trong năm 2019 vì vậy hãy tìm hiểu và tham gia ngay bây giờ để Quảng Cáo ít cạnh tranh và Hiệu Quả Nhất. 

VinaAds – Partner chính thức của Google tại Việt Nam – Liên hệ với Hotline để được chuyên gia tư vấn triển khai chiến dịch Google Shopping.

HOTLINE: 0977 235 490 hoặc  (024) 6675 5050

 

Tag:

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Hà

Ms.HàMs.Hà

0977 235 490

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Tươi

Ms. TươiMs. Tươi

0971 693 583

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Quyền Anh

Mr. Quyền AnhMr. Quyền Anh

0934 531 099

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Quỳnh

Ms.Quỳnh

0904 514 998

Hỗ trợ trực tuyến

Ms.Hồng

Ms.Hồng

097 5320 081

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Hữu

Ms. Hữu

0912 362 473