Phần 1 đã giới thiệu một số nguyên nhân và giải háp giúp doanh nghiệp khắc phục tình trạng quảng cáo nhiều mà không hiệu quả.Ở phần 2, chúng tôi sẽ trình bày tiếp những nguyên nhân khác, giúp doanh nghiệp cải thiện chiến dịch quảng cáo của mình tốt hơn. Các bạn có thể xem lại phần 1 ở đây: https://vinaads.com.vn/vi-sao-ban-chay-quang-cao-nhung-don-hang-thi-van-khong-thay-dau-phan-1
5. Các chương trình khuyến mại, bảo hành, bảo trì
Dịch vụ hậu mãi là khâu không thể thiếu trong quá trình cung ứng sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng sẽ yên tâm mua sắm sản phẩm của bạn nếu họ được đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh việc có những chương trình khuyến mại hấp dẫn, đừng quên giữ chân khách hàng bởi chính sách bảo hành sản phẩm của mình. Một khách hàng hài lòng với sản phẩm của bạn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc giới thiệu người khác đến với công ty bạn.
6. Website hay fanpage của bạn đã thực sự tốt?
Bán hàng qua website, fanpage thực chất cũng giống như bán hàng tại cửa hàng vậy. Website cũng giống 1 cửa hàng trên internet. Những gì bạn thể hiện trên website, cửa hàng thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp. Bạn bước chân vào một cửa hàng bày ngổn ngang la liệt sản phẩm, bạn không biết sản phẩm mình cần ở đâu, giá cả ra sao và thanh toán như thế nào, liệu bạn có yên tâm mua hàng hay không? Hãy luôn chăm chút cho website của mình, thể hiện thái sự chuyên nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi. Quảng cáo đem khách hàng tới cho bạn, việc bạn có giữ chân được khách hàng, có mua hàng hay không phụ thuộc lớn vào website của bạn đấy. Hãy chú ý nhé!
7. Thương hiệu của doanh nghiệp bạn đã thật sự tốt?
Đảm bảo thương hiệu được nhiều người biết đến, được người tiêu dùng đánh giá cao luôn là điều quan trọng. Bạn nên cố gắng xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, có như vậy doanh nghiệp của bạn mới tồn tại lâu dài được. Ngoài ra, thương hiệu tốt sẽ giúp chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.
8. Doanh nghiệp của bạn đang có chiến lược quảng cáo tối ưu?
Cuối cùng, việc lựa chọn chiến dịch quảng cáo cũng rất quan trọng. Mỗi kênh quảng cáo đều mang đến những lợi ích khác nhau và không phải đều hiệu quả với mọi doanh nghiệp. Bạn hãy khôn ngoan để lựa chọn chiến dịch tối ưu nhất cho mình.
Chung quy lại, bạn cần hiểu rằng các dịch vụ quảng cáo chỉ có trách nhiệm giúp mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, phần việc còn lại là đảm bảo chất lượng sản phẩm, khả năng tư vấn, thuyết phục . . . để người dùng họ đi đến với một quyết định mua hàng cuối cùng, đây sẽ là điểm mấu chốt cho sự thành công của chiến lược phát triển kinh doanh từ quảng cáo.
Bạn chỉ việc bán hàng, quảng cáo đã có VINAADS lo!
Là đối tác quảng cáo chính thức của Google, Vina Ads có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tiếp cận khách hàng tiềm năng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Nhấc máy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi biết cách để chiến dịch của bạn hoạt động hiệu quả.
HOTLINE: 0979 283 457 hoặc (024) 6675 5050